Qui định việc đổi trả, khiếu nại hàng hóa

Trường hợp khách hàng có bất cứ thắc mắc hay khiếu nại về sản phẩm, các dịch vụ đi kèm, thái độ nhân viên…. Có thể gọi điện trực tiếp cho số điện thoại hotline: 0963106611/ 091158661

 

Hoặc email về cho chúng tôi theo địa chỉ dvkh@seikamart.vn

Siêu thị Seikamart chỉ chấp nhận các trường hợp đổi trả có lỗi do nhà sản xuất, do sai đặc điểm, tính chất vốn có của sản phẩm.

Hàng đổi trả được nhận qua đường chuyển phát hoặc nhận trực tiếp tại các siêu thị mà khách hàng đã giao dịch (mua hàng).

Quý khách vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng và tự thanh toán chi phí phát sinh trong việc vận chuyển hàng đổi trả (nếu có)

 

Quy định về việc bảo hành

Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau :
– Sản phẩm nằm trong danh sách được bảo hành bởi nhà phân phối hoặc sản xuất và nằm trong khoảng thời gian bảo hành
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc mắc các lỗi được phép bảo hành theo quy định của nhà phân phối hoặc nhà sản xuất.
– Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm phải có phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và điền đầy đủ thông tin.

-Khách hàng muốn đổi trả cần xuất trình hóa đơn bán hàng của siêu thị.

Xin chân thành cảm ơn!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: